Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Một số chú ý phẩn biệt hàng thật hàng giả thiết bị vệ sinh Caesar

Muốn phân biệt được thiết bị vệ sinh caesar là thật hay là giả cũng không khó, nhưng cũng k phải đơn giản, với quý khách hàng tìm hiểu sâu thì có thể dễ nhận ra, nhưng một số quý khách vẫn chưa hiểu biết thì sẽ rất khó nhận ra. Và sau đâu là 1 số chú ý đối với người tiêu dùng khi lựa chọn ...

Thiết bị vệ sinh Caesar
Muốn phân biệt được thiết bị vệ sinh caesar là thật hay là giả cũng không khó, nhưng cũng k phải đơn giản, với quý khách hàng tìm hiểu sâu thì có thể dễ nhận ra, nhưng một số quý khách vẫn chưa hiểu biết thì sẽ rất khó nhận ra. Và sau đâu là 1 số chú ý đối với người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm của Caesar.
Logo chuẩn của Caesar từ nhãn hiệu đến thương mại trên bao bì vớ tem nhã, thân sản phảm, chất lượng đồng bộ và phần sứ với bề mặt chất men đều theo tiêu chuẩn của thương hiệu Caesar. Còn đối với hàng nhái, hàng giả thì Logo k chuẩn k đúng quy cách chất liệu và màu sắc, chất lượng sản phẩm kém không đồng bộ. Phần sứ tráng men và các phụ kiện liên quan đều kém..


Logo chuẩn và sản phẩm chính hãng đồng bộ Caesar

         Một chú ý tiếp theo là khi quý khách chọn mua bất kỳ sản phẩm nào của hãng sản xuất thiết bị vệ sinh Caesar như : bàn cầu caesar, sen vòi caesar, bồn tắm caesar, … quý khách nên yêu cầu người bán giao đầy đủ cuốn hướng dẫn sử dụng , phụ kiện kèm theo đặc biệt là phải giao ra được phiếu bảo hành có ghi cụ thể thời gian mua bán và thời gian bảo hành trên phiếu . Quý khách lưu ý một điều nữa là thông thường các sản phẩm của Caesar thường có thời gian bảo hành dài hạn và tùy từng sản phẩm mà có thời gian bảo hành khách nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét